Nguyên tắc thẩm định, phê duyệt đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/03/2020

Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi tiến hành thẩm định và phê duyệt đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thì cơ quan có thẩm quyền phải tuân thủ theo những nguyên tắc nào? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Điều 5 Thông tư 33/2019/TT-BTC quy định về nguyên tắc thẩm định, phê duyệt đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:

      - Đề án được thẩm định theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng chỉ số đánh giá trong tiêu chí quy định tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Đề án đủ điều kiện xét phê duyệt là đề án có tổng điểm thẩm định đạt từ 80 điểm trở lên, trong đó mỗi tiêu chí quy định tại khoản 1 Điều 4 có điểm đạt từ 60% trở lên.

      - Trên cơ sở dự toán chi ngân sách cho Chương trình được Bộ Tài chính thông báo hàng năm, Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định phê duyệt đề án theo nguyên tắc tổng kinh phí thực hiện các đề án không vượt quá tổng dự toán được giao.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn