Nguyên tắc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/03/2020

Liên quan đến việc xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tôi có một thắc mắc như sau: Việc chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam phải tuân thủ theo nguyên tắc nào? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Điều 8 Thông tư 33/2019/TT-BTC quy định về nguyên tắc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:

      - Việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được thực hiện theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 1.000. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng chỉ số đánh giá trong tiêu chí quy định tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Tổng điểm quy định để một sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là từ 650 điểm trở lên và điểm mỗi tiêu chí quy định tại khoản 1 Điều 7 đạt từ 60% trở lên.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn