Nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG đối với nhóm 3

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/02/2019

Cho tôi hỏi nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG đối với nhóm 3 gồm những gì? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn!

Minh Anh - anh*****@gmail.com

    • Nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG đối với nhóm 3 được quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 53/2018/TT-BCT quy định về chương trình, nội dung về huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với hoạt động kinh doanh khí do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành, gồm:

      1. Giới thiệu các quy định của pháp luật về an toàn liên quan đến người lao động cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG.

      2. Khái niệm về LPG. Các yếu tố nguy hiểm trong sử dụng LPG. Nguyên tắc an toàn cơ bản.

      3. Các yếu tố nguy hiểm, độc hại trong sản xuất.

      4. Giới thiệu về thiết bị, quy trình sản xuất, sửa chữa chai LPG và các loại thiết bị trong cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG liên quan đến công việc cụ thể của người lao động.

      5. Phân loại, kiểm tra đánh giá chai LPG.

      6. Các quy trình ứng cứu khẩn cấp; sử dụng các phương tiện cứu hộ xử lý sự cố, tai nạn; sơ cứu người bị tai nạn; sử dụng, bảo quản, kiểm tra thiết bị an toàn, phương tiện, trang thiết bị bảo vệ cá nhân để ứng phó sự cố trong cơ sở; quy trình, sơ đồ liên lạc thông báo trong tình huống khẩn cấp.

      7. Phương pháp cơ bản cấp cứu người bị nạn.

      Trên đây là tư vấn về nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn cơ sở sản xuất, sửa chữa chai LPG đối với nhóm 3. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 53/2018/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn