Nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn hoạt động kinh doanh khí đối với nhóm 1

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/02/2019

Nhờ Ban tư vấn hãy giải đáp giúp tôi vấn đề sau trong thời gian sớm nhất. Cụ thể cho tôi hỏi nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn hoạt động kinh doanh khí đối với nhóm 1 gồm những gì? Tôi cần tìm hiểu về vấn đề này để phục vụ cho nhu cầu công việc. Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Mỹ Tiên - tien*****@gmail.com

    • Nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn hoạt động kinh doanh khí đối với nhóm 1
      (ảnh minh họa)
    • Nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn hoạt động kinh doanh khí đối với nhóm 1 được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 53/2018/TT-BCT' onclick="vbclick('62CBC', '283753');" target='_blank'>Thông tư 53/2018/TT-BCT quy định về chương trình, nội dung về huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với hoạt động kinh doanh khí do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành, gồm:

      1. Giới thiệu các quy định của pháp luật về an toàn trong hoạt động kinh doanh khí.

      2. Các yếu tố nguy hiểm trong sản xuất, kinh doanh, tồn chứa, vận chuyển, sử dụng khí của cơ sở. Nguyên tắc an toàn cơ bản.

      3. Giải pháp ngăn ngừa, ứng phó sự cố, tai nạn; phương án phối hợp với cơ quan có thẩm quyền để huy động nguồn lực bên trong và bên ngoài của cơ sở để ứng phó với tình huống khẩn cấp.

      Nhóm 1, bao gồm:

      - Người đứng đầu cơ sở kinh doanh khí hoặc cơ sở tiến hành hoạt động kinh doanh khí, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của cơ sở.

      - Người đứng đầu các phòng, ban, chi nhánh trực thuộc; phụ trách bộ phận sản xuất, kinh doanh, kỹ thuật; quản đốc phân xưởng và tương đương.

      - Cấp phó người đứng đầu theo quy định tại điểm a và b Khoản 1 Điều này được giao nhiệm vụ phụ trách công tác an toàn cơ sở kinh doanh khí.

      Trên đây là tư vấn về nội dung huấn luyện kỹ thuật an toàn hoạt động kinh doanh khí đối với nhóm 1. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 53/2018/TT-BCT' onclick="vbclick('62CBC', '283753');" target='_blank'>Thông tư 53/2018/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn