Nội dung thực hiện của hoạt động kết nối giao thương tại Việt Nam giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2019

Tôi là chủ của một doanh nghiệp xuất khẩu có kế hoạch kết nối giao thương với tổ chức xúc tiến thương mại tại Việt Nam, được biết có văn bản mới quy định về vấn đề này. Vậy, anh chị cho tôi biết: những nội dung cần thực hiện đối với hoạt động kết nối nêu trên?

    • Căn cứ Khoản 1 Điều 13 Thông tư 11/2019/TT-BCT (có hiệu lực từ 16/09/2019) quy định nội dung thực hiện của hoạt động kết nối giao thương tại Việt Nam giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại, cụ thể như sau:

      - Tuyên truyền, quảng bá, mời các tổ chức, doanh nghiệp đến giao dịch;

      - Tổ chức giao thương:

      + Hội trường, thiết bị, trang trí, phiên dịch, biên dịch, in ấn tài liệu, giải khát giữa giờ;

      + Tổ chức gian hàng, khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm.

      - Tổ chức quản lý của đơn vị chủ trì: Công tác phí cho người của đơn vị chủ trì tham gia tổ chức, bưu chính, điện thoại, văn phòng phẩm.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 13 Thông tư 11/2019/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn