Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Phương tiện quảng cáo thương mại
Ngày hỏi: 12/06/2018

Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997 được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Tuấn Anh. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực thương mại qua các thời kỳ. Cho tôi hỏi, theo Luật thương mại 1997 thì Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định cụ thể ra sao? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

    • Theo quy định tại Điều 190 Luật Thương mại 1997 thì Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định cụ thể như sau:

      Phương tiện quảng cáo thương mại là các công cụ được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm quảng cáo thương mại.

      Phương tiện quảng cáo thương mại gồm:

      1- Các phương tiện thông tin đại chúng;

      2- Các phương tiện truyền tin;

      3- Các loại ấn phẩm;

      4- Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp phích;

      5- Các phương tiện quảng cáo thương mại khác.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 1997.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn