Sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/03/2018

Việc sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thành Công, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh, có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là việc sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! 

    • Sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
      (ảnh minh họa)
    • Sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được quy định tại được quy định tại Điều 16 Thông tư 59/2015/TT-BCT quy định về quản lý hoạt động thương mại điện tử qua ứng dụng trên thiết bị di động do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành, cụ thể như sau:

      - Trường hợp có sự thay đổi một trong các thông tin liên quan tới ứng dụng đã được đăng ký dưới đây, thương nhân, tổ chức phải thông báo về Bộ Công Thương trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày có sự thay đổi thông tin:

      + Thay đổi tên, địa chỉ lưu trữ ứng dụng hoặc địa chỉ để tải ứng dụng;

      + Các thay đổi khác quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm đ, điểm e, điểm g, điểm h khoản 1 Điều 56 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.

      - Việc sửa đổi, bổ sung thông tin được thực hiện theo quy trình sửa đổi, bổ sung thông tin đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử quy định tại Điều 17 Thông tư số 47/2014/TT-BCT.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về việc sửa đổi, bổ sung thông tin đã đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 59/2015/TT-BCT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 16 Thông tư 59/2015/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn