Thời gian chương trình khuyến mại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017
Công ty chúng tôi dự định tổ chức chương trình khuyến mại trên phạm vi toàn quốc. Tôi có thắc mắc nưu sau: Địa điểm: Tuy nhiên, chúng tôi bán luôn cho các nhà phân phối tại kho của mình trên Vĩnh Phúc, xuất hành hóa đơn ở Hà Nội, thì chúng tôi chỉ cần đăng ký tại Hà Nội hay tất cả các tỉnh thành trên cả nước ạ? Thời gian: chương trình khuyến mại là mua 1 sản phẩm tặng 1 sản phẩm thì thời gian tối đa cho 1 chương trình là bao lâu ạ?
    • - Bạn tổ chức khuyến mại trên địa bàn toàn quốc, bạn phải thông báo và có chấp thuận của Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương gửi đến các địa phương.
      - Bạn tổ chức khuyến mại trên địa bàn tỉnh/Thành nào, bạn phải gửi thông báo đến Sở Công Thương ở địa bàn bạn tổ chức KM và Sở Công Thương nơi cơ sở xuất hóa đơn.
      - Chương trình của bạn là tặng quà bạn được thực hiện trong 1 năm.
      Bạn lưu ý: Mua 1 tặng 1 (100%) là vi phạm, bạn chỉ KM không được quá 50% giá trị hàng bán.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn