Thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/04/2018

Thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng là bao lâu? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Thái hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng là bao lâu? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

    • Thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng là bao lâu?
      (ảnh minh họa)
    • Thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng được quy định tại Khoản 10 Điều 1 Thông tư 60/2015/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư 63/2014/TT-BGTVT quy định về tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, theo đó:

      Phù hiệu “XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH”, “XE BUÝT”, “XE TAXI”, XE HỢP ĐỒNG”, “XE CÔNG-TEN-NƠ”, “XE TẢI”, “XE ĐẦU KÉO”, “XE TRUNG CHUYỂN” có giá trị theo thời hạn có hiệu lực của Giấy phép kinh doanh vận tải và không quá niên hạn sử dụng của phương tiện.

      Như vậy, thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng có giá trị theo thời hạn có hiệu lực của Giấy phép kinh doanh vận tải và không quá niên hạn sử dụng của phương tiện.

      Trên đây là tư vấn về thời hạn của phù hiệu xe hợp đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 60/2015/TT-BGTVT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 10 Điều 1 Thông tư 60/2015/TT-BGTVT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn