Trách nhiệm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam liên quan đến hợp đồng mua bán điện

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/03/2021

Xin hỏi về trách nhiệm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam liên quan đến các hợp đồng mua bán điện?

    • Căn cứ Điều 23 Thông tư 57/2020/TT-BCT' onclick="vbclick('71A54', '338464');" target='_blank'>Điều 23 Thông tư 57/2020/TT-BCT quy định về trách nhiệm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam liên quan đến hợp đồng mua bán điện như sau:

      1. Trước ngày 31 tháng 01 hàng năm, chủ trì, phối hợp với Bên mua, Bên bán tính toán chênh lệch tỷ giá trong thực hiện Hợp đồng mua bán điện của năm liền kề trước đó theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Thông tư này, báo cáo Cục Điều tiết điện lực kiểm tra.

      2. Định kỳ hàng năm xem xét và đề xuất với Cục Điều tiết điện lực điều chỉnh các thông số đầu vào tính giá hợp đồng mua bán điện quy định tại Phụ lục 1 Thông tư này và các nội dung khác trong Thông tư này (nếu có).

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn