Trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/12/2019

Được biết mới có quy định về quản lý phân bón mới, cho tôi hỏi theo quy định này thì trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân trên giấy chứng nhận được quy định thế nào?

    • Trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điểm c Khoản 2 Điều 17 Nghị định 84/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('64927', '312967');" target='_blank'>Điều 17 Nghị định 84/2019/NĐ-CP (Có hiệu lực ngày 01/01/2020) quy định trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân ghi trên giấy chứng nhận như sau:

      Hồ sơ:

      - Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 08 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này.

      - Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đã được sửa đổi.

      - Bản chính Giấy chứng nhận đã được cấp.

      Trình tự:

      - Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ cơ quan có thẩm quyền cấp lại Giấy chứng nhận. Trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

      - Thời hạn của Giấy chứng nhận cấp lại theo thời hạn của Giấy chứng nhận đã cấp.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn