Tự đúc và gia công kim loại thì đăng ký mã ngành nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/01/2020

Chào ban biên tập, công ty tôi sẽ tự sản xuất ra cái ống kim loại và sau đó gia công bên ngoài ống luôn. Vậy, không biết là chúng tôi sẽ đăng ký mã ngành nghề kinh doanh nào? Mong hỗ trợ.

    • Nhóm ngành đúc kim loại gồm những hoạt động được quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành, theo đó:

      2431 - 24310: Đúc sắt, thép

      Nhóm này gồm:

      Các hoạt động của các xưởng đúc sắt và thép như:
      ...
      + Sản xuất ống, vòi và các đồ làm mối nối bằng sắt đúc,

      + Sản xuất ống thép không mối nối và ống thép qua đúc li tâm,

      + Sản xuất đồ làm mối nối ống, vòi bằng thép đúc.

      Ngoài ra, đối với mã ngành gia công kim loại (259) thì bạn tham khảo, đối chiếu với bài viết tại đây để lựa chọn mã ngành nghề cụ thể và phù hợp nhất với hoạt động công ty của bạn.

      Lưu ý: Công ty hoàn toàn có thể đăng ký 2 mã ngành nghề kinh doanh cùng một lúc, miễn không phải là những ngành, nghề mà pháp luật cấm kinh doanh.

      Nói tóm lại, công ty bạn cần đăng ký 2 mã ngành, nghề kinh doanh là: 2431 và 259...

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn