Chuẩn hóa, rà soát dữ liệu trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2019

Bộ Tài chính vừa ban hành quy chế quy định những vấn đề liên quan đến phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính, anh chị cho tôi biết: Chuẩn hóa, rà soát dữ liệu trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính được quy định như thế nào?

    • Căn cứ Điều 16 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1361/QĐ-BTC năm 2019 quy định chuẩn hóa, rà soát dữ liệu trên phần mềm Thi đua khen thưởng ngành Tài chính, cụ thể như sau:

      - Cán bộ nghiệp vụ của đơn vị có trách nhiệm thực hiện rà soát cơ sở dữ liệu của đơn vị mình, phát hiện các trường hợp trùng lặp, dư thừa tại đơn vị, tiến hành chuẩn hóa đảm bảo thông tin các tập thể, cá nhân tại đơn vị là duy nhất, chính xác.

      - Trường hợp không xử lý được trên phần mềm Thi đua khen thưởng cần báo cáo ngay cho đơn vị quản lý tài khoản quản trị (Cục Tin học và Thống kê tài chính và Cục Công nghệ thông tin thuộc các Tổng cục) để hỗ trợ kịp thời.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn