Cổng thông tin điện tử và các trang thông tin điện tử của KBNN quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/11/2021

Xin được hỏi, cổng thông tin điện tử và các trang thông tin điện tử của KBNN quy định như thế nào vậy ạ? Mong được hỗ trợ theo văn bản mới nhất.

    • Theo Điều 5 Thông tư 87/2021/TT-BTC' onclick="vbclick('782A4', '351826');" target='_blank'>Điều 5 Thông tư 87/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 01/12/2021) quy định về cổng thông tin điện tử và các trang thông tin điện tử của KBNN như sau:

      1. Cổng thông tin điện tử của KBNN là điểm truy cập duy nhất của KBNN trên môi trường mạng, liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và các ứng dụng mà KBNN cung cấp.

      2. Cổng thông tin điện tử của KBNN có địa chỉ truy cập là https://vst.mof.gov.vn/ và bao gồm các trang thông tin điện tử tích hợp nơi KBNN cung cấp các thông tin, dịch vụ, giao dịch liên quan đến hoạt động nghiệp vụ KBNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn