Đăng nhập các trang thông tin điện tử của KBNN quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/11/2021

Xin hỏi, đăng nhập các trang thông tin điện tử của Kho bạc nhà nước quy định như thế nào? Mong được hỗ trợ theo quy định mới.

    • Theo Điều 7 Thông tư 87/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 01/12/2021) quy định về đăng nhập các trang thông tin điện tử của KBNN như sau:

      1. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi giao dịch điện tử với KBNN thực hiện đăng ký tài khoản đăng nhập trên các trang thông tin điện tử của KBNN, trừ các giao dịch điện tử liên quan đến thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực KBNN theo quy định tại khoản 2 Điều này.

      Cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện đổi mật khẩu ban đầu trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo tài khoản đăng nhập các trang thông tin điện tử của KBNN và đổi mật khẩu định kỳ tối đa không quá 03 tháng.

      2. Đối với đăng nhập giao dịch điện tử liên quan đến thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực KBNN.

      a) Trường hợp thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia

      Các cơ quan, tổ chức, cá nhân đăng ký tài khoản đăng nhập trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo hướng dẫn tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn.

      b) Trường hợp thực hiện thủ tục hành chính trên Trang thông tin dịch vụ công của KBNN

      Cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện đăng ký tài khoản đăng nhập Trang thông tin dịch vụ công của KBNN cho từng thành viên tham gia giao dịch điện tử thuộc cơ quan, tổ chức (đối với cơ quan, tổ chức) hoặc cá nhân theo hướng dẫn tại Trang thông tin dịch vụ công của KBNN. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân thực hiện đổi mật khẩu theo quy định tại khoản 1 Điều này.

      3. Trong quá trình giao dịch điện tử, nếu có thay đổi thông tin đăng ký giao dịch điện tử so với ban đầu, cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm đăng ký lại thông tin và lý do thay đổi cho KBNN theo hướng dẫn trên các trang thông tin điện tử của KBNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn