Hồ sơ giám định tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng được bàn giao cho ai?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/12/2020

Thời gian tới đây, có quy định thế nào về việc bàn giao hồ sơ giám định tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng? Hồ sơ này được bàn giao cho ai?

    • Hồ sơ giám định tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng được bàn giao cho ai?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 2 Điều 22 Thông tư 14/2020/TT-NHNN' onclick="vbclick('6FC98', '332251');" target='_blank'>Điều 22 Thông tư 14/2020/TT-NHNN (Có hiệu lực từ 01/01/2021) quy định về việc bàn giao hồ sơ giám định tư pháp lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng như sau:

      - Hồ sơ giám định tư pháp của giám định viên tư pháp, người giám định tư pháp theo vụ việc bàn giao cho đơn vị có giám định viên tư pháp, người giám định tư pháp theo vụ việc thực hiện giám định.

      - Hồ sơ giám định tư pháp của Tổ giám định tư pháp được bàn giao cho đơn vị có thành viên được giao làm đầu mối của Tổ giám định tư pháp.

      - Hồ sơ giám định tư pháp của Hội đồng giám định được bàn giao cho đơn vị có thành viên là Chủ tịch hội đồng.

      Như vậy, tùy từng hồ sơ giám định do ai thực hiện thì sẽ bàn giao cho những cơ quan, đơn vị khác nhau được quy định như trên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn