Mức chi phí tiêu hủy tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông và tiền đình chỉ lưu hành của ngân hàng nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/07/2019

Mức chi phí tiêu hủy tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông và tiền đình chỉ lưu hành của ngân hàng nhà nước được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi.

 

    • Mức chi phí tiêu hủy tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông và tiền đình chỉ lưu hành của ngân hàng nhà nước quy định tại Khoản 4 Điều 4 Quyết định 1636/QĐ-NHNN năm 2008' onclick="vbclick('2D508', '298337');" target='_blank'>Điều 4 Quyết định 1636/QĐ-NHNN năm 2008 về Quy chế chi tiêu nội bộ của Ngân hàng Nhà nước, cụ thể như sau:

      Chi phí tiêu hủy tiền bao gồm các khoản chi sau:

      a - Chi vật liệu phục vụ công tác tiêu hủy tiền: Chi theo định mức do Cục phát hành và Kho quỹ quy định.

      b - Chi bồi dưỡng cho công tác tiêu hủy tiền: Thực hiện theo quy định tại công văn số 7027/NHNN-KTTC ngày 28/06/2007 của NHNN hướng dẫn định mức và mức chi bồi dưỡng trong công tác tiêu hủy tiền.

      c - Chi hỗ trợ cho cán bộ công chức viên chức được trưng tập về làm công tác tiêu hủy và giám sát tiêu hủy tiền tại các kho tiền Trung ương ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (ngoài mức chi bồi dưỡng tiêu hủy tiền): Thực hiện theo quy định tại công văn số 7027/NHNN-KTTC ngày 28/06/2007 và công văn số 8146/NHNN-KTTC ngày 26/07/2007 của NHNN về việc một số khoản chi trong công tác tiêu hủy và giám sát tiêu hủy của NHNN.

      Cán bộ được trưng tập làm công tác tiêu hủy tiền không được thanh toán tiền công tác phí tại đơn vị.

      d - Chi tiền công tác phí cho các thành viên Hội đồng giám sát và Hội đồng tiêu hủy (ngoài mức bồi dưỡng tiêu hủy): Thực hiện theo quy định tại công văn số 7028/NHNN-KTTC ngày 28/06/2007 và công văn số 1268/NHNN-KTTC ngày 13/2/2008 của NHNN.

      Đối với cán bộ, công chức, viên chức được trưng tập làm công tác tiêu hủy và giám sát tiêu hủy tiền tại các kho tiền Trung ương ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khi được cử đi công tác (phục vụ công tác tiêu hủy) thì ngoài tiền bồi dưỡng trong công tác tiêu hủy được nơi trưng tập thanh toán hoặc tiền hỗ trợ trưng tập hoặc tiền công tác phí cho những ngày đi công tác.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn