Phí dịch vụ thu hộ hối phiếu được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/04/2018

Phí dịch vụ thu hộ hối phiếu được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Song Toàn, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Huế. Trong quá trình học tập tôi có gặp phải thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Ban biên tập cho tôi hỏi: Hiện nay, phí dịch vụ thu hộ hối phiếu được quy định ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập và xin chân thành cảm ơn!

    • Phí dịch vụ thu hộ hối phiếu được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo Điều 4 Quyết định 44/2006/QĐ-NHNN Ban hành quy định về thủ tục nhờ thu hối phiếu qua người thu hộ do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành thì Phí dịch vụ thu hộ hối phiếu được quy định như sau:

      Tổng giám đốc (Giám đốc) ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán khác được quy định mức phí dịch vụ thu hộ hối phiếu do đơn vị mình cung cấp nhưng phải đảm bảo phù hợp với quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về thu phí dịch vụ thanh toán qua ngân hàng.

      Trên đây là câu trả lời về Quy định của phí dịch vụ thu hộ hối phiếu. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Quyết định 44/2006/QĐ-NHNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn