Quyết định trưng cầu trực tiếp giám định viên tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ được gửi cho ai?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/12/2020

Nghe nói sắp tới thông tư về giám định tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ có hiệu lực pháp luật, không biết quyết định trưng cầu trực tiếp giám định viên tư pháp được gửi cho ai vậy ạ?

    • Khoản 1 Điều 12 Thông tư 14/2020/TT-NHNN' onclick="vbclick('6FC98', '332717');" target='_blank'>Điều 12 Thông tư 14/2020/TT-NHNN (Có hiệu lực từ 01/01/2021) quy định về việc tiếp nhận quyết định trưng cầu trực tiếp giám định viên tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ ngân hàng như sau:

      Quyết định trưng cầu giám định của người trưng cầu giám định trưng cầu trực tiếp giám định viên tư pháp, người giám định tư pháp theo vụ việc của Ngân hàng Nhà nước phải được gửi cho đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước nơi có giám định viên tư pháp, người giám định tư pháp theo vụ việc được trưng cầu trực tiếp để tổ chức thực hiện giám định tư pháp.

      Như vậy, quyết định trưng cầu trực tiếp giám định viên tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ ngân hàng phải được gửi cho đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước nơi có giám định viên tư pháp được trưng cầu trực tiếp để tổ chức thực hiện giám định tư pháp.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn