Thời hạn cho vay có kỳ hạn giấy tờ có giá

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/10/2018

Chào LS, LS cho em hỏi là thời hạn cho vay có kỳ hạn giấy tờ có giá được quy định như thế nào? Vì tính chất công việc, mong LS sớm giải đáp thắc mắc này giúp em. Em xin chân thành cảm ơn LS!

Lê Quang Linh (linh***@gmail.com)

    • Thời hạn cho vay có kỳ hạn giấy tờ có giá
      (ảnh minh họa)
    • Thời hạn cho vay có kỳ hạn giấy tờ có giá được quy định tại Điều 10 Thông tư 21/2012/TT-NHNN quy định về hoạt động cho, đi vay; mua, bán có kỳ hạn giấy tờ có giá giữa tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành như sau: (Điều này được sửa đổi bởi Khoản 8 Điều 1 Thông tư 01/2013/TT-NHNN)

      Thời hạn cho vay giữa các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tối đa dưới 01 năm, trừ trường hợp tổ chức tín dụng cho vay đối với công ty cho thuê tài chính là công ty con của tổ chức tín dụng đó.

      Trên đây là nội dung quy định về thời hạn cho vay có kỳ hạn giấy tờ có giá. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 21/2012/TT-NHNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn