Trách nhiệm của các đơn vị Ngân hàng Nhà nước về việc sử dụng Internet trong Ngân hàng Nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/08/2018

Ban biên tập có nhận được thắc mắc của bạn Hoàng Bảo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hà Nội, có thắc mắc tôi mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Trách nhiệm của các đơn vị Ngân hàng Nhà nước về việc sử dụng Internet trong Ngân hàng Nhà nước được quy định ra sao? 

    • Trách nhiệm của các đơn vị Ngân hàng Nhà nước về việc sử dụng Internet trong Ngân hàng Nhà nước quy định tại Điều 9 Quyết định 2190/QĐ-NHNN năm 2014 ' onclick="vbclick('462B1', '256479');" target='_blank'>Điều 9 Quyết định 2190/QĐ-NHNN năm 2014 về Quy chế sử dụng Internet trong Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cụ thể như sau:

      - Tổ chức hướng dẫn, kiểm tra việc khai thác, sử dụng mạng Internet qua mạng cục bộ NHNN được quy định tại Quy chế này.

      - Cài đặt, cập nhật phần mềm cho các thiết bị đầu cuối được quy định tại Khoản 2 Điều 5.

      - Đăng ký với Cục CNTH danh sách các dịch vụ, trang web, địa chỉ truy cập Internet theo đặc thù của đơn vị (mẫu số 01 đính kèm).

      - Thông báo bằng văn bản cho Cục CNTH khi có cán bộ, công chức, viên chức: (i) không còn nhu cầu sử dụng tài khoản truy cập Internet; (ii) cần thiết lập lại mật khẩu đăng nhập.

      - Xây dựng quy chế sử dụng riêng nếu sử dụng mạng Internet trực tiếp.

      Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn