Có vi phạm Luật hình sự hay không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/09/2016
Tôi sinh 26/01/1986,hiện đã có vợ và 1 đứa con 19 tháng tuổi,bạn gái tôi sinh 08/12/1992.ngày 31/12/2009 tôi đã lỡ qhtd với bạn gái,tôi rất hối hận và không biết mình có phạm tội gì hay không,kính mong luật sư rộng lòng chỉ dạy,tôi rất biết ơn!
    • Cô bạn gái của bạn tính đến 31/12/2009 đã thành niên vì thế bạn QHTD (hai bên tự nguyện) với người đã thành niên thì không vướng mắc gì về pháp luật.

      Bạn là người đã có vợ (bạn và vợ bạn đã có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn) sẽ là vi phạm pháp luật nếu sống với người khác như vợ như chồng; nhẹ thì bị xử phạt hành chính; gây hậu quả nghiêm trọng hoặc bị xử phạt hành chính mà còn tiếp tục vi phạm thì sẽ bị xử lý hình sự.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn