Xếp loại khá trong chấp hành án phạt tù định kỳ theo tuần được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2017

Xếp loại khá trong chấp hành án phạt tù định kỳ theo tuần được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Anh tôi đang phải chấp hành án phạt tù tại Trại giam T30, tôi muốn biết những quy định của pháp luật về tiêu chuẩn thi đua chấp hành án phạt tù và xếp loại chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đang cải tạo. Vì vậy, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Xếp loại khá trong chấp hành án phạt tù định kỳ theo tuần như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.

Khánh An (an***@gmail.com)

    • Xếp loại khá trong chấp hành án phạt tù định kỳ theo tuần được quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 10 Thông tư 40/2011/TT-BCA quy định tiêu chuẩn thi đua chấp hành án phạt tù và xếp loại chấp hành án phạt tù cho phạm nhân do Bộ Công an ban hành như sau:

      Xếp loại chấp hành án phạt tù tuần: Các ngày trong tuần đều được đánh giá thái độ, kết quả chấp hành án phạt tù loại khá.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc xếp loại khá trong chấp hành án phạt tù định kỳ theo tuần. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 40/2011/TT-BCA.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn