3 năm liền vận động được 300 người hiến máu/năm thì khen thưởng như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/01/2021

Em muốn hỏi, trường hợp liên tục 3 năm liên tiếp vận động được 300 lượt người hiến máu trong mỗi năm thì được khen thưởng như thế nào?

    • Theo Khoản 5 Điều 11 Quy chế Tôn vinh, khen thưởng cá nhân, gia đình và tập thể có thành tích hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện Ban hành kèm theo Quyết định 122/QĐ-BCĐQG năm 2017 quy định về tiêu chuẩn tôn vinh, khen thưởng cá nhân có thành tích vận động hiến máu tình nguyện, cụ thể:

      Liên tục 3 năm liền vận động được từ 300 lượt người trở lên hiến máu trong mỗi năm: Ban Chỉ đạo quốc gia xét tặng Đĩa màu vàng và cấp nào quản lý về tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quỹ lương thì cấp đó trình Thủ tướng Chính phủ xét tặng Bằng khen.

      Trên đây là nội dung về tôn vinh, khen thưởng cá nhân vận động đối với trường hợp liên tục 3 năm liền vận động từ 300 lượt người hiến máu trong mỗi năm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn