Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, Thông tấn xã VN trong tổ chức thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị dân ca & du lịch quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/01/2022

Việc tổ chức thực hiện của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam trong bảo tồn, phát huy giá trị dân ca, dân vũ, dân nhạc của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch được quy định như thế nào? Xin hãy giải đáp.

    • 1. Công tác tổ chức thực hiện của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam

      Căn cứ Tiết 2.4 Tiểu mục 2 Mục V Điều 1 Quyết định 3404/QÐ-BVHTTDL năm 2021' onclick="vbclick('79A4F', '358124');" target='_blank'>Điều 1 Quyết định 3404/QÐ-BVHTTDL năm 2021 quy định về việc tổ chức thực hiện của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam trong bảo tồn, phát huy giá trị dân ca, dân vũ, dân nhạc của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch như sau:

      Chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương tuyên truyền, quảng bá giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử và các nền tảng truyền thông số.

      2. Công tác tổ chức thực hiện của Bộ Thông tin và Truyền thông

      Căn cứ Tiết 2.3 Tiểu mục 2 Mục V Điều 1 Quyết định 3404/QÐ-BVHTTDL năm 2021' onclick="vbclick('79A4F', '358124');" target='_blank'>Điều 1 Quyết định 3404/QÐ-BVHTTDL năm 2021 quy định về việc tổ chức thực hiện của Bộ Thông tin và Truyền thông trong bảo tồn, phát huy giá trị dân ca, dân vũ, dân nhạc của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch như sau:

      Phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về bảo tồn, phát huy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống các dân tộc thiểu số. Chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí, chủ động xây dựng kế hoạch thông tin tuyên truyền các nội dung liên quan đến Đề án phù hợp với tình hình thực tế của các vùng, miền, các dân tộc thiểu số khác nhau. Hướng dẫn, hỗ trợ các giải pháp về công nghệ thông tin, truyền thông trong bảo tồn di sản văn hóa.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn