Được mở nhạc đám cưới từ mấy giờ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/04/2021
Cháu em nay nó tổ chức đám cưới và có thuê dàn karaoke về hát để phục vụ cho đám cưới mà công an địa phương lại không cho mở nhạc hát khi 8h đêm. Như vậy có đúng không?
    • Được mở nhạc đám cưới từ mấy giờ?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điểm e Khoản 1 Điều 6 Thông tư 04/2011/TT-BVHTTDL thì việc tổ chức lễ cưới tại gia đình hoặc tại địa điểm cưới phải thực hiện các quy định sau:

      Âm nhạc trong đám cưới phải lành mạnh, vui tươi; âm thanh đảm bảo không vượt quá độ ồn cho phép theo tiêu chuẩn Việt Nam thực hiện tại bản tiêu chuẩn Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 2351/1998/QĐ-BKHCNMT ngày 5 tháng 12 năm 1998 của Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường (nay là Bộ Khoa học và Công nghệ); không mở nhạc trước 06 giờ sáng và sau 22 giờ đêm.

      => Theo quy định nêu trên thì khi tổ chức đám cưới không được mở nhạc trước 06 giờ sáng và sau 22 giờ đêm. Như vậy trường hợp nhà bạn mở nhạc lúc 8 giờ đêm thì vẫn được.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn