Hồ sơ để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/11/2018

Tôi đang công tác tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, tôi đang tìm hiểu các quy định về thi đua khen thưởng cho đơn vị của tôi. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì hồ sơ để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về công tác Văn phòng được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Tại Điều 8 Quy chế xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được ban hành kèm theo Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018' onclick="vbclick('5DAD0', '272540');" target='_blank'>Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018 quy định về tiêu chuẩn để được xét tặng như sau:

      Hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen (03 bộ) bao gồm:

      1. Công văn của Văn phòng bộ, ngành, địa phương đề nghị Bộ trưởng, Chủ nhiệm tặng Bằng khen.

      2. Biên bản họp bình xét khen thưởng của Hội đồng Thi đua, khen thưởng Văn phòng bộ, ngành, địa phương.

      3. Báo cáo thành tích của tập thể, cá nhân (Phụ lục kèm theo), cụ thể:

      a) Thời gian báo cáo thành tích trong 02 năm gần nhất tính đến thời điểm đề nghị xét tặng Bằng khen.

      b) Nội dung báo cáo thành tích nêu rõ những kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, trong phong trào thi đua do cơ quan phát động; các nhiệm vụ khác, các sáng kiến, giải pháp trong công tác.

      c) Xác nhận thành tích

      - Báo cáo của tập thể Văn phòng và cá nhân giữ chức vụ Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng phải có xác nhận của lãnh đạo bộ, ngành, địa phương.

      - Báo cáo của các cá nhân còn lại và tập thể trực thuộc Văn phòng phải có xác nhận của lãnh đạo Văn phòng.

      4. Chánh Văn phòng bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chịu trách nhiệm về tính xác thực của hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen.

      Trên đây là quy định về hồ sơ để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn