Hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình lắp đặt trên tường nhà phải có chiều cao tối thiểu bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/03/2020

Sắp tới đây tôi dự định lắp đặt hệ thống cáp truyền hình nhưng tôi có một thắc mắc như sau: Hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình lắp đặt trên tường nhà phải có chiều cao tối thiểu bao nhiêu? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình lắp đặt trên tường nhà phải có chiều cao tối thiểu bao nhiêu?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Tiết 2.7.1 Mục 2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về lắp đặt mạng cáp ngoại vi viễn thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2019/TT-BTTTT' onclick="vbclick('698E8', '320675');" target='_blank'>Thông tư 20/2019/TT-BTTTT quy định yêu cầu lắp đặt hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình như sau:

      - Hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình được lắp trên cột hoặc trên tường nhà.

      - Hộp cáp, bộ chia tín hiệu truyền hình lắp đặt trên tường nhà phải có khoảng cách đến mặt đất không nhỏ hơn 2 m. Cáp đi vào và dây cáp đi ra khỏi hộp cáp, bộ chia tín hiệu phải được đặt trong ống nhựa lắp trên tường nhà hoặc được ghim vào tường bằng các đai thép không rỉ; Khoảng cách giữa các đai không lớn hơn 50 cm.

      => Như vậy đối với hộp cáp, bộ chia tín hiệu mà bạn dự định lắp đặt trên tường nhà phải đáp ứng được chiều cao tối thiểu là 2m.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn