Lễ viếng của cán bộ, công chức, người lao động ngành Tài Chính

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/03/2019

Tìm hiểu quy định của pháp luật về tổ chức Lễ tang và tổ chức đoàn viếng của ngành Tài chính. Có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Lễ viếng của cán bộ, công chức, người lao động ngành Tài Chính được quy định ra sao?

    • Lễ viếng của cán bộ, công chức, người lao động ngành Tài Chính quy định tại Điều 13 Quyết định 1230/QĐ-BTC năm 2018 về Quy chế tổ chức Lễ tang và tổ chức đoàn viếng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Tài chính khi từ trần do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

      - Ban Tổ chức Lễ tang sắp xếp các đoàn vào viếng.

      - Khi viếng, các đoàn đi theo đội hình: 02 chiến sĩ đưa vòng hoa đi đầu, tiếp theo là Trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn viếng đi theo hai hàng dọc.

      - Sau khi viếng Trưởng đoàn ghi sổ tang.

      - Trong quá trình viếng, phát băng nhạc bài "Hồn tử sĩ".

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn