Mẫu Đơn xác nhận đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/03/2020

Xin chào luật sư, tôi có vấn đề muốn hỏi như sau: Mẫu Đơn xác nhận đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm được văn bản mới nhất quy định như thế nào? Căn cứ pháp lý cụ thể. Xin cảm ơn.

  • Theo Phụ lục kèm theo Thông tư 01/2020/TT-BTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) quy định mẫu Đơn xác nhận đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm được thể hiện như sau:

    TÊN CƠ QUAN CHỦ QUẢN (1)

    TÊN CƠ QUAN QLNN (2)

    Số:......../XN-…(3)

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    ……, ngày..... tháng...... năm…...


    GIẤY XÁC NHẬN

    Đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm

    CỤC TRƯỞNG…/GIÁM ĐỐC SỞ…

    Căn cứ Luật xuất bản ngày 20 tháng 11 năm 2012;

    Căn cứ Nghị định số 195/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản;

    Căn cứ Thông tư số……/2020/TT-BTTTT ngày tháng năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản;

    Xét đơn đề nghị đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm của………………………ngày…..tháng……năm……………,

    XÁC NHẬN:

    1. Cơ sở phát hành xuất bản phẩm:................................................................................

    - Địa chỉ trụ sở chính:…………………………………………………………….....

    - Số điện thoại:............................. Email:......................... …………………………...

    - Mã số doanh nghiệp hoặc Mã số thuế: ……………………………………………….

    Đã đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Cục Xuất bản, In và Phát hành/Sở ở trung ương và địa phương……………..…………………………...

    Các chi nhánh, Văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh gồm (nếu có):

    - Chi nhánh:

    Số lượng chi nhánh:...................................................................................................

    Địa chỉ, số điện thoại từng chi nhánh:....................................................................

    - Địa điểm kinh doanh:

    Số lượng địa điểm:.....................................................................................................

    Địa chỉ, số điện thoại từng địa điểm:......................................................................

    2. Hoạt động phát hành xuất bản phẩm của…………………………… phải thực tuân thủ quy định tại các Điều 36 và 37 Luật xuất bản và các quy định pháp luật có liên quan.

    Giấy xác nhận này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

    Nơi nhận:

    - Cơ sở phát hành XBP;

    - Cục XBIPH (để b/c);(4)

    - Sở (để biết);(5)

    - Lưu: VT,…

    CỤC TRƯỞNG/ GIÁM ĐỐC

    (Ký tên, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)


    Chú thích:

    (1) Tên cơ quan chủ quản trực tiếp: Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc UBND tỉnh, thành phố.

    (2) Tên cơ quan QLNN có thẩm quyền: Cục Xuất bản, In và Phát hành hoặc Sở.

    (3) Chữ viết tắt tên cơ quan QLNN có thẩm quyền.

    (4) Chỉ ghi đối với Giấy xác nhận của Cục Xuất bản, In và Phát hành.

    (5) Chỉ ghi đối với Giấy xác nhận của Sở.

    Trân trọng!

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

Căn cứ pháp lý của tình huống
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn