Nguyên tắc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/11/2018

Vấn đề bạo lực gia đình hiện nay vẫn còn tồn tại rất phổ biến. Liên quan tới vấn đề này Ban tư vấn cho tôi hỏi nguyên tắc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Cảm ơn!

Kim Thanh - Biên Hòa

    • Nguyên tắc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình được quy định tại Điều 2 Thông tư 07/2017/TT-BVHTTDL về quy định việc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành, gồm:

      1. Trung thực, khách quan, chính xác, kịp thời.

      2. Bảo đảm độc lập, không trùng lặp, không chồng chéo.

      3. Công khai, minh bạch, không ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân.

      4. Thông tin được thu thập dưới hình thức ghi chép và cập nhật vào số và mẫu biểu.

      Trên đây là tư vấn về nguyên tắc thu thập, báo cáo thông tin về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 07/2017/TT-BVHTTDL. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn