Những người nghiện ma túy nào phải được tách riêng với những người nghiện khác trong cơ sở cai nghiện?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/02/2019

Con người không ai giống ai, có người này, người kia nên người nghiện ma túy cũng vậy. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Những người nghiện ma túy nào phải được tách riêng với những người nghiện khác trong cơ sở cai nghiện? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Về vấn đề này của bạn thì tại Khoản 1 Điều 32 Luật Phòng, chống ma túy 2000' onclick="vbclick('B87C', '284352');" target='_blank'>Điều 32 Luật Phòng, chống ma túy 2000 có quy định như sau:

      Trong cơ sở cai nghiện, những người nghiện ma tuý sau đây phải được bố trí vào các khu vực tách riêng với những người nghiện ma tuý khác để quản lý và chữa bệnh:

      - Người chưa thành niên;

      - Phụ nữ;

      - Người có bệnh truyền nhiễm nguy hiểm;

      - Người đã cai nghiện nhiều lần hoặc có hành vi gây rối trật tự.

      Trên đây là nội dung giải đáp về những người nghiện ma túy phải được tách riêng với những người nghiện khác trong cơ sở cai nghiện.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn