Qua Campuchia đánh bạc có bị xử phạt theo pháp luật Việt Nam không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/07/2021

Cho hỏi: Trường hợp người Việt Nam qua Campuchia đánh bạc thì có bị xử phạt vi phạm hành chính theo phạt theo pháp luật Việt Nam không?  

    • Qua Campuchia đánh bạc có bị xử phạt theo pháp luật Việt Nam không?
      (ảnh minh họa)
    • Tại Khoản 1 Điều 2 Nghị định 167/2013/NĐ-CP, có quy định:

      Điều 2. Đối tượng áp dụng

      Cá nhân, tổ chức Việt Nam; cá nhân, tổ chức nước ngoài có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình trong phạm vi lãnh thổ, vùng nội thủy, lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; trên tàu bay mang quốc tịch Việt Nam, tàu biển mang cờ quốc tịch Việt Nam thì bị xử phạt theo quy định của Nghị định này và các quy định khác của pháp luật có liên quan về xử phạt vi phạm hành chính.

      => Cho nên theo quan đểm cá nhân của tôi, trường hợp người Việt Nam qua Campuchia đánh bạc sẽ không bị xử phạt hành chính theo pháp luật Việt Nam.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn