Tài nguyên du lịch được định nghĩa ra sao trước năm 2006?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Tài nguyên du lịch
Ngày hỏi: 06/09/2018

Ban biên tập hãy trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Trước ngày 01/01/2006 tức trước ngày Luật du lịch 2005 có hiệu lực, tài nguyên du lịch được định nghĩa như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    • Tài nguyên du lịch được định nghĩa ra sao trước năm 2006?
      (ảnh minh họa)
    • Trước ngày 01/01/2006 tài nguyên du lịch được định nghĩa tại Khoản 3 Điều 10 Pháp lệnh Du lịch năm 1999 với nội dung như sau:

      Tài nguyên du lịch là cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, di tích cách mạng, giá trị nhân văn, công trình lao động sáng tạo của con người có thể được sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu du lịch; là yếu tố cơ bản để hình thành các điểm du lịch, khu du lịch nhằm tạo ra sự hấp dẫn du lịch.

      Trên đây là nội dung trả lời về định nghĩa tài nguyên du lịch trước ngày 01/01/2006. Để rõ hơn thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Pháp lệnh Du lịch năm 1999.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn