Tần số 19680,5 kHz sử dụng nhằm mục đích gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/04/2018

Tần số 19680,5 kHz sử dụng nhằm mục đích gì? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Thái Hà, hiện nay tôi đang công tác tại cảng Hải Phòng. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi, cụ thể là tần số 19680,5 kHz sử dụng nhằm mục đích gì? Có văn bản pháp luật nào quy định về mục đích này không? Tôi hy vọng sớm nhận được giải đáp từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (0907***)

    • Mục đích sử dụng tần số 19680,5 kHz được quy định tại Phụ lục tần số sử dụng cho mục đích cấp cứu, an toàn, tìm kiếm, cứu nạn do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BTTTT như sau:

      Tần số này là tần số dành riêng cho truyền dẫn bản tin an toàn hàng hải (MSI) ở các vùng biển xa, chiều từ bờ tới tàu, bằng phương thức điện báo in trực tiếp băng hẹp.

      Trong đó, MSI là thông tin an toàn hàng hải gồm các cảnh báo hàng hải và cảnh báo khí tượng, dự báo thời tiết biển, thông tin tìm kiếm cứu nạn và các thông báo liên quan đến an toàn và khẩn cấp khác.

      Trên đây là quy định về mục đích sử dụng tần số 19680,5 kHz. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2013/TT-BTTTT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn