Tập thể vận động hiến máu tình nguyện vượt chỉ tiêu 50% có được tặng bằng khen?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/12/2020

Trường hợp tập thể vượt chỉ tiêu người hiến máu tình nguyện từ 50% trở lên so với kế hoạch năm được giao thì có được khen thưởng không?

    • Theo Khoản 3 Điều 10 Quy chế Tôn vinh, khen thưởng cá nhân, gia đình và tập thể có thành tích hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện Ban hành kèm theo Quyết định 122/QĐ-BCĐQG năm 2017 quy định về tiêu chuẩn tôn vinh, khen thưởng tập thể vượt chỉ tiêu về số lượng và chất lượng hiến máu tình nguyện như sau:

      ** Vượt chỉ tiêu từ 50% trở lên kế hoạch năm được giao:

      Ban Chỉ đạo quốc gia xét tặng Đĩa màu vàng và đề nghị Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xét tặng Bằng khen.

      Căn cứ quy định trên, nếu tập thể vượt chỉ tiêu từ 50% trở lên kế hoạch năm được giao về số lượng và chất lượng hiến máu tình nguyện thì sẽ được đề nghị Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xét tặng Bằng khen và Ban Chỉ đạo quốc gia xét tặng Đĩa màu vàng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn