Thay đổi tên gọi kênh truyền hình mà chưa được cho phép phạt bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/10/2020

Cho em hỏi, trường hợp tổ chức thay đổi tên gọi kênh truyền hình mà chưa được cho phép thì bị phạt bao nhiêu ạ? Xin được hỗ trợ theo quy định mới nhất.

    • Theo Điểm c Khoản 1 Điều 5 Nghị định 119/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 1/12/2020) quy định như sau:

      Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với các hành vi sau đây: Thay đổi tên gọi cơ quan chủ quản báo chí; tên gọi cơ quan báo chí; tên gọi kênh phát thanh, kênh truyền hình; địa điểm phát sóng; địa điểm trụ sở gắn với trung tâm tổng khống chế; phương thức truyền dẫn, phát sóng quy định trong giấy phép hoạt động phát thanh, giấy phép hoạt động truyền hình nhưng không được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép.

      Như vậy, căn cứ quy định trên thì tổ chức có hành vi thay đổi tên gọi kênh truyền hình quy định trong giấy phép hoạt động truyền hình nhưng không được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thì có thể bị phạt đến 5 triệu đồng. Mức phạt này là mức phạt đối với tổ chức (Theo Khoản 2 Điều 4 Nghị định 119/2020/NĐ-CP).

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn