Thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/10/2016

Thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Khi xem tivi tôi thấy có nhắc tới các thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền. Tôi thắc mắc không biết thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền là gì? Pháp luật có định nghĩa về vấn đề này hay không? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật!

Châu Pha (pha***@gmail.com)

    • Thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền được định nghĩa tại khoản 13 Điều 3 Nghị định 06/2016/NĐ-CP quy định quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình như sau:

      Thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền là thiết bị đầu cuối có tích hợp chức năng phù hợp với yêu cầu bảo vệ nội dung và quản lý thuê bao của đơn vị cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền.

      Trên đây là quy định về thiết bị đầu cuối phát thanh, truyền hình trả tiền. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 06/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn