Thông điệp về ứng xử văn minh của khách du lịch là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/03/2017

Bạn đọc Trần Thị Cẩm Tú, địa chỉ mail camtu678****@gmail.com thắc mắc: Thông điệp về ứng xử văn minh của khách du lịch là gì? Tôi hiện đang hoạt động bên ngành du lịch. Tôi được biết hiện nay đã có quy định chính thức về Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch nhưng do không có điều kiện tìm hiểu nên không rõ lắm. Nay tôi có câu hỏi như trên. Gửi tới quý anh chị, rất mong sớm nhận được phản hồi. Trân trọng.

    • Thông điệp về ứng xử văn minh của khách du lịch được hướng dẫn tại Mục 3 Điều 3 Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch ban hành kèm theo Quyết định 718/QĐ-BVHTTDL, theo đó:

      Điều 3. Những điều cần làm đối với khách du lịch

      ...

      Mục 3. Thông điệp về ứng xử văn minh của khách du lịch

      ▪ Văn minh

      ▪ Tự trọng

      ▪ Trách nhiệm

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Thông điệp về ứng xử văn minh của khách du lịch, được quy định tại Quyết định 718/QĐ-BVHTTDL. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • mục 3 Điều 3 bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch ban hành kèm theo Quyết định 718/QĐ-BVHTTDL Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn