Tiêu chuẩn để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/12/2018

Chào anh chị, tôi đang công tác tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, tôi đang tìm hiểu các quy định về thi đua khen thưởng. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì tiêu chuẩn để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về công tác Văn phòng được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Tại Điều 5 Quy chế xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được ban hành kèm theo Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018 ' onclick="vbclick('5DAD0', '272536');" target='_blank'>Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018 quy định về tiêu chuẩn để được xét tặng như sau:

      1. Đối với tập thể

      - Có 100% công chức, viên chức và người lao động của đơn vị gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy định của cơ quan, đơn vị.

      - Tính đến thời điểm đề nghị xét tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm có 02 năm gần nhất liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” hoặc “Đơn vị quyết thắng” (đối với lực lượng vũ trang nhân dân), nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức tốt các phong trào thi đua; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong tập thể; thực hành tiết kiệm; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với mọi thành viên trong tập thể; tổ chức Đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

      2. Đối với cá nhân

      - Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy định của cơ quan, đơn vị; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.

      - Tính đến thời điểm đề nghị xét tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm có 02 năm gần nhất liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong thời gian đó có 02 sáng kiến đã được Hội đồng sáng kiến công nhận và áp dụng có hiệu quả trong, phạm vi cấp cơ sở.

      Trên đây là quy định về tiêu chuẩn để xét tặng bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn