Tổ chức cuộc họp bình xét Khu dân cư văn hóa được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/03/2019

Mọi người hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Tổ chức cuộc họp bình xét Khu dân cư văn hóa được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Quốc Huy - An Giang

    • Tổ chức cuộc họp bình xét Khu dân cư văn hóa được quy định tại Khoản 3 Điều 17 Nghị định 122/2018/NĐ-CP quy định về xét tặng danh hiệu "Gia đình văn hóa"; "Thôn văn hóa", "Làng văn hóa", "Ấp văn hóa", "Bản văn hóa", "Tổ dân phố văn hóa" với nội dung như sau:

      - Cuộc họp được tiến hành khi đạt 60% trở lên số người được triệu tập tham dự;

      - Hình thức bình xét: Bỏ phiếu kín hoặc biểu quyết;

      - Kết quả: Các Khu dân cư được đề nghị tặng Giấy khen khi có từ 60% trở lên thành viên dự họp đồng ý. Trong trường hợp số lượng khu dân cư được đề nghị tặng Giấy khen Khu dân cư văn hóa vượt quá 15% tổng số khu dân cư được công nhận danh hiệu Khu dân cư văn hóa 5 năm liên tục thì căn cứ số phiếu đồng ý, lấy từ cao xuống thấp.

      Trên đây là nội dung giải đáp về tổ chức cuộc họp bình xét Khu dân cư văn hóa.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn