Tổ chức thực hiện của Bộ ngoại giao khi đón khách du lịch quốc tế mùa COVID?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/11/2021

Theo hướng dẫn mới nhất thì việc tổ chức thực hiện của Bộ ngoại giao khi đón khách du lịch quốc tế trong mùa COVID được quy định thế nào?

    • Tổ chức thực hiện của Bộ ngoại giao khi đón khách du lịch quốc tế mùa COVID?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Tiểu mục 3 Mục IV Hướng dẫn 4122/HD-BVHTTDL năm 2021' onclick="vbclick('78758', '351751');" target='_blank'>Hướng dẫn 4122/HD-BVHTTDL năm 2021 (Hướng dẫn tạm thời thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam) quy định về tổ chức thực hiện như sau:

      Bộ Ngoại giao

      - Cập nhật, công bố mẫu Chứng nhận tiêm chủng hoặc “hộ chiếu vắc xin” các quốc gia, vùng lãnh thổ được Việt Nam công nhận.

      - Phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các địa phương trong việc truyền thông, xúc tiến, quảng bá, thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

      - Chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tạo điều kiện cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh theo quy định khi có thông báo duyệt nhân sự của Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn