Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt dự án tu bổ di tích được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/03/2017

Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt dự án tu bổ di tích được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật. Hiện tôi có một thắc mắc mong các anh chị hỗ trợ, quý anh chị cho tôi hỏi: Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt dự án tu bổ di tích được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện hành tại Điều 18 Nghị định 70/2012/NĐ-CP thì trình tự lập, thẩm định, phê duyệt dự án tu bổ di tích được quy định như sau:

      1. Xin chủ trương lập dự án tu bổ di tích;

      2. Khảo sát, thu thập tài liệu về di tích và những vấn đề liên quan đến di tích;

      3. Lập dự án tu bổ di tích;

      4. Lấy ý kiến của tổ chức, cá nhân về dự án tu bổ di tích;

      5. Thẩm định và phê duyệt dự án tu bổ di tích;

      6. Công bố công khai dự án tu bổ di tích đã được phê duyệt tại địa phương nơi có di tích.

      Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt dự án tu bổ di tích được quy định tại Nghị định 70/2012/NĐ-CP quy định thẩm quyền, trình tự, thủ tục lập, phê duyệt quy hoạch, dự án bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn