Vi phạm chính sách nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016

Bố vợ tôi nghiện ma túy đang đi cai tại trung tâm LĐ Huyện, tôi vào đảng phải đi thẩm tra lý lịch, bí thư của xã bố vợ tôi đang sống phê vào hồ sơ chỗ bên vợ là bố vợ tôi không chấp hành chủ chương đảng chính sách pháp luật của nhà nước, vi phạm pháp luật, phê như thế có đúng không, bố vợ tôi không phải là đảng viên, làm nghề nông nghiệp.

    • Theo quy định của pháp luật thì hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy là vi phạm pháp luật, hành vi này bị pháp luật cấm và sẽ xử lý nếu ai vi phạm.

      Do vậy, bố vợ bạn nghiện ma túy là vi phạm pháp luật và phải vào trung tâm cai nghiện nên việc nhân xét như vậy về phía gia đình vợ của bạn cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, về câu từ ghi cụ thể thế nào thì tùy thuộc vào mức độ nhận xét và đánh giá của chính quyền địa phương về việc vi phạm này.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn