Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/03/2017

Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Hương (huong****@gmail.com)

    • Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT được quy định tại Điều 11 Thông tư 67/2013/TT-BGTVT quy định về trách nhiệm của cá nhân và việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành Giao thông vận tải như sau:

      1. Giúp Chánh Thanh tra Sở thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành theo quy định tại Nghị định số 57/2013/NĐ-CP ngày 31 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Giao thông vận tải.

      2. Chấp hành sự phân công của Chánh Thanh tra Sở trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

      3. Có văn bản phân công nội bộ đối với công chức thuộc phạm vi quản lý trực tiếp của mình để thực hiện nhiệm vụ.

      4. Giúp Chánh Thanh tra Sở thực hiện công tác thanh tra theo kế hoạch được phê duyệt.

      5. Không can thiệp trái pháp luật vào hoạt động thanh tra, xử phạt vi phạm hành chính của nhân viên thuộc mình quản lý.

      6. Báo cáo kết quả thanh tra đúng thời gian, nội dung và hướng dẫn của cấp có thẩm quyền.

      7. Tổ chức công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu đầy đủ, đúng quy định theo phân cấp.

      8. Thực hiện trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT.

      Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT.

      Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT.

      Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Đội trưởng thuộc Thanh tra Sở trong việc xử lý vi phạm trong công tác thanh tra của ngành GTVT. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 67/2013/TT-BGTVT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 11 Thông tư 67/2013/TT-BGTVT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn