Căn cứ xác định giá nhà ở xã hội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2016

Căn cứ xác định giá nhà ở xã hội?

    • Theo đó, việc xác định giá bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội đối với các dự án nhà ở xã hội sử dụng quỹ đất do Nhà nước trực tiếp quản lý (đất công) thì khi xác định giá bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở không tính chi phí sử dụng đất vào cơ cấu giá (tất cả các dự án nhà ở xã hội đều được miễn tiền sử dụng đất).

      Chia sẻ tại buổi đối thoại trực tuyến tại Cổng TTĐT Chính phủ về gói hỗ trợ nhà ở xã hội 30.000 tỷ đồng chiều 11/6, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khẳng định, các dự án nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp ở Hà Nội bắt đầu triển khai với gói tín dụng này sẽ có giá dưới 12 triệu đồng/m2.

      Cụ thể, dự án của HUD tại Tây Nam Linh Đàm có giá dưới 12 triệu đồng/m2, dự án của Viglacera tại Đặng Xá là 8,5 triệu đồng/m2. Ngoài ra, các dự án nhà ở xã hội ở Hưng Yên, Thái Bình, Phú Thọ, Bắc Ninh đều có giá dưới 7 triệu đồng/m2.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn