Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ trong quản lý đào tạo lái xe

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/09/2021

Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ trong quản lý đào tạo lái xe được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này?

    • Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ trong quản lý đào tạo lái xe
      (ảnh minh họa)
    • Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ trong quản lý đào tạo lái xe quy định tại Mục 2 Thông tư 37/2020/TT-BGTVT, cụ thể:

      - Dữ liệu theo quy định tại mục 2.1.5 của Quy chuẩn này phải được truyền về máy chủ quản lý với tần suất không quá 5 phút một lần khi xe trong phiên thực hành và được quản lý, lưu trữ theo quy định tại mục 2.6 của Quy chuẩn này.

      - Trong trường hợp mất kết nối với máy chủ do gián đoạn đường truyền, thiết bị DAT phải gửi lại đầy đủ dữ liệu đã ghi nhận được trước đó về máy chủ ngay sau khi đường truyền hoạt động trở lại, theo thứ tự thời gian từ trước đến sau (cho phép gửi song song dữ liệu cũ và dữ liệu hiện thời).

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn