Chứng chỉ khảo sát xây dựng hạng III có được làm chủ nhiệm khảo sát dự án nhóm B không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/04/2021

Cho mình hỏi: Mình có chứng chỉ hành nghề khảo sát xây dựng hạng III có được làm chủ nhiệm khảo sát dự án nhóm B hay không? Căn cứ quy định nào? Cảm ơn bạn nhé.

    • Căn cứ Phụ lục VI ban hành kèm theo Nghị định 15/2021/NĐ-CP ' onclick="vbclick('71F53', '340408');" target='_blank'> Nghị định 15/2021/NĐ-CP có quy định như sau:
      PHỤ LỤC VI
      LĨNH VỰC VÀ PHẠM VI HOẠT ĐỘNG CỦA CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG

      STT

      Lĩnh vực hoạt động xây dựng

      Phạm vi hoạt động xây dựng của chứng chỉ hành nghề

      Ghi chú

      Hạng I

      Hạng II

      Hạng III

      1

      Khảo sát xây dng, bao gồm:

      1.1

      Khảo sát địa hình

      Được làm chủ nhiệm khảo sát xây dựng tất cả các nhóm dự án, các cấp công trình cùng lĩnh vực được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      Được làm chủ nhiệm khảo sát xây dựng dự án nhóm B, công trình cấp II trở xuống cùng lĩnh vực được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      Được làm chủ nhiệm khảo sát xây dựng dự án nhóm C, dự án có yêu cầu lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng, công trình cấp III trở xuống cùng lĩnh vực được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

      1.2

      Khảo sát địa chất công trình

      Theo quy định nêu trên thì người có CCHN khảo sát xây dựng hạng III được làm chủ nhiệm khảo sát xây dựng dự án nhóm C, dự án có yêu cầu lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng, công trình cấp III trở xuống cùng lĩnh vực được ghi trong chứng chỉ hành nghề.
      => Như vậy, người có CCCHN khảo sát xây dựng hạng III không được làm chủ nhiệm khảo sát dự án nhóm B.
      Trân trọng!
    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn