Cơ cấu khối công trình của trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ hoạt động giáo dục

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/04/2019

Tìm hiểu quy định của pháp luật về điều kiện hoạt động của trường mẫu giáo, trường mần non, nhà trẻ. Nhưng có thắc mắc sau tôi chưa nẳm rõ mong nhận phản hồi. Thắc mắc có nội dung sau: Cơ cấu khối công trình của trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ hoạt động giáo dục được quy định như thế nào?

    • Cơ cấu khối công trình của trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ hoạt động giáo dục
      (ảnh minh họa)
    • Cơ cấu khối công trình của trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ hoạt động giáo dục được quy định tại Quyết định 758/QĐ-BGDĐT năm 2019 công bố danh mục điều kiện đầu tư kinh doanh đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể như sau:

      - Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng vệ sinh, hiên chơi bảo đảm theo đúng quy chuẩn quy định.

      - Khối phòng phục vụ học tập: Phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật hoặc phòng đa chức năng.

      - Khối phòng tổ chức ăn: Khu vực nhà bếp và kho.

      - Khối phòng hành chính quản trị gồm: Văn phòng trường, phòng hiệu trưởng, phòng phó hiệu trưởng, phòng hành chính quản trị, phòng y tế, phòng bảo vệ, phòng dành cho nhân viên, khu vệ sinh cho giáo viên, cán bộ, nhân viên, khu để xe cho giáo viên, cán bộ, nhân viên.

      - Sân chơi gồm: Sân chơi của nhóm, lớp; sân chơi chung.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn