Đất, công trình hỗn hợp được quy định ra sao? Quy hoạch xây dựng được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/03/2022

Liên quan đến quy hoạch xây dựng. Cho hỏi, đất, công trình hỗn hợp được quy định ra sao? Quy hoạch xây dựng được quy định như thế nào?

    • Công trình hỗn hợp được quy định ra sao?

      Tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2021/BXD' onclick="vbclick('E0617', '360605');" target='_blank'>QCVN 01:2021/BXD về quy hoạch xây dựng, có quy định về công trình hỗn hợp, như sau:

      1.4.13 Đất sử dụng hỗn hợp

      Đất xây dựng nhà, công trình hỗn hợp hoặc được sử dụng cho một số mục đích khác nhau được xác định trong đồ án quy hoạch.

      1.4.14 Công trình hỗn hợp

      Công trình có các chức năng sử dụng khác nhau.

      Quy hoạch xây dựng được quy định ra sao?

      Quy hoạch xây dựng được quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2021/BXD' onclick="vbclick('E0617', '360605');" target='_blank'>QCVN 01:2021/BXD về quy hoạch xây dựng, cụ thể:

      Việc tổ chức không gian của đô thị, nông thôn và các khu chức năng; tổ chức hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; tạo lập môi trường thích hợp cho người dân sống tại các vùng lãnh thổ, bảo đảm kết hợp hài hoà giữa lợi ích quốc gia với lợi ích cộng đồng, đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Quy hoạch xây dựng được thể hiện thông qua đồ án quy hoạch xây dựng gồm sơ đồ, bản vẽ, mô hình và thuyết minh.

      CHÚ THÍCH: Quy hoạch xây dựng bao gồm các loại quy hoạch được quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn